Ngạc nhiên cách làm bánh pizza chocolate

Published on by be banh kem

Cách làm bánh pizza-ngot-chocolate-chip-siêu-ngon

Bạn là một tín đồ của món bánh pizza thì không thể bỏ qua cách làm bánh pizza ngọt với chocolate chíp siêu đặc biệt này.

Chỉ cần chú ý một chút với vài bước cơ bản là bạn đã có thể sở hữu ngay ổ bánh pizza chocolate tuyệt vời dành cho bạn bè và gia đình thưởng thức rồi .

Vào bếp học làm bánh ngay nào :

Nguyên liệu làm bánh pizza:

+ Khoảng 435g bột chế biến bánh ( loại Yellow cake mix ) + 1 đế pizza đã làm sẵn có khối lượng khoảng 300g + Khoảng 228g sôcôla chip ngọt vừa phải

+ Khoảng 227g bơ đã tan chảy + Khoảng 32g đường nâu + Khoảng 32g đường cát

Cách làm bánh pizza:

- Bước 1: đun nóng lò nướng đến 400 độ rồi xịt dầu ăn/ quết một lớp dầu ăn mỏng vào chảo nướng có thể tích khoảng 40cm x 25cm.

- Bước 2: Ép bột bánh pizza vào chảo sao cho bột bánh dày khoảng 1 , 25cm. Dùng dĩa chích vào đế pizza để thoát hết khí trong đế , để đế bánh không bị vỡ khi nướng.

- Bước 3: Nướng đế bánh trong vòng 3- Bước :4 phút.

- Bước 4: trong khi đế bánh đang nướng , cho hổ lốn đường cát và đường nâu vào một cái bát nhỏ , trộn đều rồi để sang một bên.

- Bước 5: Cho đế bánh ra khỏi lò. Trộn bơ và bột bánh với nhau và rắc lên đế bánh sao cho độ dày hổ lốn khoảng 1 , 25cm. Sau thời gian ấy dùng thìa chuyên dụng để làm đều bề mặt.

- Bước 6: Rắc sôcôla chip nhẹ nhõm vào hổ lốn bánh rồi ép sôcôla xuống cho bánh được mịn.

- Bước 7: Cho đều hổ lốn đường lên trên bánh , chú ý không rắc đường vào mép đế bánh pizza để tránh cho phần đường ở lớp đế bánh bị cháy.

- Bước 8: Nướng bánh trong khoảng 7- Bước :12 phút. Lớp đường bên trên sẽ tan chảy và tạo thànhlớp đường cứng bên trên.

Lấy bánh ra khỏi lò và để nguội một tí là có thể thưởng thức rồi. Tuyệt vời phải không nào? Nếu yêu tthích làm bánh bạn có thể học thêm một khóa học làm bánh để biết thêm nhiều công thức và cách làm bánh chuẩn hơn nữa. Chúc bạn vui vẻ !

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post