Khám phá 6 loại bánh ngon dành cho bé

Published on by be banh kem

Tuy giá thành không hề thấp nhưng 6 loại bánh này vẫn khiến các bạn trẻ “bấm bụng” để được thưởng thức mà không hề cảm thấy hối tiếc đấy.

Bánh Red Velvet (Bánh Nhung Đỏ)

Chỉ với cái nhìn đầu tiên, bánh Red velvet đã khiến các tín đồ bánh ngọt say đắm vì màu sắc đỏ nhung đặc trưng xen lẫn lớp kem tươi trắng muốt vừa kiêu sa lại nữ tính, lãng mạn. Không chỉ có “ vẻ đẹp”, bánh còn được giới trẻ yêu thích nhờ sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị cacao đậm đà xen lẫn cái mặn mặn của phô mai bên vị ngọt béo ngậy từ lớp kem tươi.

Gía thành bánh red velvet hiện nay dao động từ 250.000 – 350.000 đồng cho những chiếc bánh gato và 20.000 – 30.000 đồng với bánh cupcake nhỏ.

Bánh trứng gà non

Bánh trứng gà non chính là món ăn đường phố đang hot nhất hiện nay tại Sài Gòn. Không chỉ thu hút nhờ ngoại hình tròn trịa, vàng ươm tựa như những trái trứng gà non xinh xắn. Bánh trứng gà non còn hấp dẫn giới trẻ nhờ lớp bánh giòn tan nhưng khi thưởng thức lại xốp mềm, ngọt thơm mùi sữa béo ngậy.

Giá mỗi cuộn bánh trứng gà non từ 25.000 – 35.000 đồng, đặc biệt bánh còn được thêm nhiều hương vị như trà xanh, socola, dâu tây,…để các bạn trẻ có thể thỏa thích lựa chọn. Bánh bông lan trứng muối

Tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng bánh bông lan vẫn luôn giữ vững độ “hot” của mình trong lòng các bạn trẻ. Bánh có vị mặn mặn xen lẫn bùi bùi của trứng muối bên cạnh lớp bánh bông lan xốp mịn. ở một số của hàng, bánh bông lan trứng muối còn được thêm miếng phô mai nhỏ xinh để tăng thêm độ béo cho bánh.

Chiếc bánh gato lớn sẽ có giá dao động từ 100.000 – 150.000 đồng và 15.000 – 20.000 đồng cho dòng bánh cupcake nhỏ.

Bánh mochi Nhật Bản

Trong danh sách các món bánh được yêu thích hẳn không thể thiếu đại diện đến từ Nhật Bản này. Bánh mochi có hình tròn, khá nhỏ có thể để gọn trong lòng bàn tay. Mỗi viên bánh mochi sẽ có rất nhiều hương vị như: đậu xanh, đậu đỏ, trà xanh, khoai môn,…để lựa chọn.

Đặc biệt bánh mochi vốn là dòng bánh kem lạnh nên nếu chưa sử dụng hết bạn hoàn toàn có thể cho vào tủ lạnh bảo quản để dùng sau. Và mỗi hộp 3 viên bánh mochi thường sẽ có giá khoảng 30.000 – 60.000 đồng.

Bánh tart trứng

Hiện nay trên thị trường có hai dòng bánh tart trứng là bánh HongKong và bánh Tây Ban Nha. Điểm khác biệt giữa hai dòng bánh này chính là phần vỏ bánh. Nếu bánh Hong Kong có lớp vỏ bánh giòn cứng thì bánh Tây Ban Nha lại có phần mềm giòn. Tuy nhiên phần nhân bánh béo ngậy vị bơ cùng mùi trứng thơm nồng của hai dòng bánh là lý do khiến giới trẻ khó mà cưỡng lại được.

Bánh được bán với giá khoảng 12.000 – 25.000 đồng/ cái. Nếu muốn thường thức dòng bánh Tây Ban Nha tại Sài Gòn thì bạn có thể ghé đến các khu mua sắm tại trung. Còn để thưởng thức bánh trứng Hong Kong đúng vị thì bạn có thể đến các khu vực quận 4, 5 nơi tập trung khá nhiều người Hoa nhé!

Bánh Tokoyaki

Bánh Tokoyaki hay còn gọi là bánh bạch tuộc chính là một đại diện tiếp theo của Nhật Bản có trong danh sách. Bánh có hình tròn nhỏ được làm từ bột mì và bạch tuộc và thường được dùng kèm với sốt mayonnaise. Ngoài hương vị thơm ngon bánh còn hấp dẫn người thưởng thức nhờ cách làm khá đặc biệt của người bán.

Published on cach-nuoi-day-be

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post