5 chiếc bánh đắt đỏ nhất thế giới

Published on by be banh kem

Có những chiếc bánh ngọt vượt ngoài suy nghĩ của chúng ta nhưng giới thượng lưu trong xã hội vẫn có thể chi trả một cách dễ dàng đấy!

Những chiếc bánh đắt đỏ nhất thế giới có thể phần nguyên liệu không quá khác biệt với những chiếc bánh chúng ta vẫn thường dùng, có chăng chỉ là được các thợ làm bánh chuyên nghiệp hơn mà thôi. Tuy nhiên, nếu biết được số lượng vàng, kim cương và pha lê dùng để trang trí chúng sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ. Và hãy cùng bé học làm bánh tìm hiểu về 5 loại bánh được mệnh danh là đắt đỏ nhất thế giới này nhé!

Bánh chocolate dát vàng

Giá: 12.000 USD

Bánh ngọt dát vàng đã không còn quá xa lạ với giới thượng lưu trên thế giới. Vì theo giới thượng lưu cho rằng để thưởng thức một bữa ăn  trọn vẹn thì món ăn phải được trang trí, bày biện nghệ thuật. Và việc trang trí bánh chocolate với lớp vàng 24K được phủ bên ngoài không chỉ giúp khẳng định địa vị của bản thân mà còn giúp món ăn thêm phần hấp dẫn nhờ sự đối lặp về màu sắc. Bên cạnh đó, giới thượng lưu tin rằng khi sử dụng các sản phẩn từ vàng sẽ giúp họ tăng tuổi thọ và giảm quá trình lão hóa.

bánh dát vàng

Bánh bông lan cà rốt dát vàng

Giá: 32.000 USD

Bánh bông lan này được làm từ 24 củ cà rốt mini với kích thước khá nhỏ so với những chiếc bánh bông lan thông thường. Nhưng điều khiến chiếc bánh này được bán với giá trên trời chính là nhờ lớp vàng 24K được phủ kín mặt bánh. Và để đặt được bánh bông lan cà rốt dát vàng bạn phải đợi ít nhất 48h để nhà hàng chuẩn bị.

bánh bông lan dát vàng

Chocolate trứng dát vàng

Giá: 34.3700 USD

Đây là chiếc bánh đắt nhất trong khuôn khổ triễn lãm Chocolate quốc tế với mức giá gần 700 trăm triệu đồng. Tạo hình lạ mắt với bông hoa hồng uốn lượn trên đỉnh và lớp vàng được dát đều khắp bánh đã khiến cho chiếc bánh chocolate này trở nên đắt giá.

chocolate trứng dát vàng

​​​​​​​Bánh Red velvet đính nhẫn kim cương

Giá: 55.000 USD

Nhân dịp Valentine, nhà hàng Cupcake Gourmet đã tạo nên chiếc bánh cupcake độc đáo này. Để tạo thêm sức hút cho chiếc bánh xốp nhẹ, thoảng chút hương vị chocolate với sắc đỏ đậm nhà hàng đã thêm chiếc nhẫn kim cương 8carat từ hãng Warwick Jewelers để trang trí. Và chiếc bánh có lẽ là điều lãng mạn và ngọt ngào nhất với những người được nhận lời cầu hôn vào dịp lễ Valentine.

bánh red velvet đính nhẫn kim cương

​​​​​​​Bánh cupcake đính kim cương

Giá: 150.000 USD

Đây chính là chiếc bánh cupcake đắt nhất thế giới tình đến hiện nay. Lấy ý tưởng từ việc trang trí kim cương lên chiếc bánh cupcake đơn giản, người thợ hoàn kim người  Scotland đã đính bánh những hạt kim cương nhỏ với tổng giá trị hơn 100.000 USD. Và chiếc bánh chỉ bằng tách trà nhỏ này hiện nay đang được bày bán tại của hàng ROX ở Glasgow.

Published on tan man

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post