Vận dụng lò vi sóng để làm bánh trung thu đơn giản

Published on by be banh kem

Với những bạn mê làm bánh thì món bánh trung thu luôn là một thử thách khó khăn, không phải bởi vì chúng khó làm mà đơn giản để làm bánh này mọi người vướng phải một trở ngại lớn, đó là cần phải có lò nướng

Dù các bạn ko phải là người giỏi tay, các bạn cũng sẽ cần làm cho những người thân yêu và gia đình mình những cái bánh trung thu thật lôi cuốn. Trung thu chuẩn bị tới cùng làm các bước làm món bánh trung thu với lò vi sóng cơ bản mà thơm ngon hé.

làm bánh trung thu bằng lò vi sóng
làm bánh trung thu bằng lò vi sóng

Phần nguyên liệu cần thiết

 

Lớp lõi bánh

 

- Hạt dưa: 100 gram

- Hạt điều: 100 gr

- Hạt mè: 100 gam

- Hạt sen: 100 gram

- Mứt bí: 100 gr

- Mứt vỏ cam: 100 gam

- Mứt vỏ chanh: 100 gram

- Mứt gừng: 100 gr

-  Lạp xưởng đã nấu chín xắc hat lựu: 100 gam

- Rựu mai quế lộ: 50 mililit

-  Dầu mè: 20 mi li lít

- Tinh chất hoa bưởi: Một thìa cafe

- Bột bánh dẻo: 10 gram

- Muối: Một muôi cà fe

 

Lớp vỏ bánh

 

- Bột bánh(mì): 300 gr

- Nước đường: 200 gam

- Dầu thực vật: 80 mililit

- Nước tro tàu: Một xìa coffee

- Trứng vịt: Hai trái

- Nước tinh khiết: Hai thìa canh

- Mỡ thựu vật: Hai muôi canh

 

Cách làm bánh trung thu không sử dụng lò nướng

 

Làm nước đường

 

Xem hướng dẫn làm nước đường bánh nướng. Mang 300 mi li lít nước tham gia 0,5 kilogam đường thêm MỘT NỬA nước trái chanh để hạn chế lại đường bắt lên bếp đun sôi, ko khuấy khi nấu mà để cho đường hạt tan hết. Khi mà nước đường sôi, đặt lửa vừa tiếp đó bật bếp thêm 55 - 60 fut, ngắt lửa sau đó đặt bớt nóng.

 

Kế tiếp làm bánh trung thu

 

Bước 1: Đưa 100 gram hạt dưa, 100 gr hạt điều, 100 gam vừng vào âu tiếp đó thêm vào lò nung sấy ráo trong Bốn ph.

Kế đó, lấy 100 gram hạt sen, 100 gr mứt bí, 100 gam mứt vỏ cam, 100 gram mứt vỏ chanh, 100 gr mứt gừng, 100 gam lạp xưởng luộc chín tới cắt hạt lựu, 100 mililit rựu mai quế lộ, 20 mi li lít dầu mè, Một xìa coffe nước hoa bưởi, MƯỜI gram bột bánh dẻo cộng thêm Một thìa cafe muối vào chén rồi trộn. Xảo cho đến khi nào thấy tâm bám lại với nhau khối là ổn.

Bước 2: Vò thành 10 viên bé.

Bước 3: Bước tiếp theo là thực hiện lớp vỏ. Đưa 300 gr bột bánh(mì), 200 gam nước sạch đường, 80 mililit dầu thực vật tiếp đó Một muôi cà fe nước tro tàu xảo lên thật đều đến lúc hợp chất bột khuấy đều thiệt là đều vào nhau, đảo bột mà đến lúc bột cực mịn mịn và không còn bám. Ủ bột tầm tầm 30 p  sau đó cũng  tách bột thành 10 phần ngang nhau.

Bước 4: Thực hiện nóng lò ở tầm nhiệt 200 °c trước 10 fut. Tiếp đó trải bột áo, cho phần bột đã được chia lăn mỏng, cho lõi vào lăn tròng. Cho 1 lớp Một áo vào khuôn kế đó mang từng cái bánh vảo để những chiếc bánh ko bị bám. Vận dụng tay nhấn bột xuống đều tất cả khuân tiếp đó tháo loại bánh ra.

Bước 5:  Để món bánh vào lò nung 10 ph. Sau 10 p mang bánh ra sau đó xịt nc, đặt nguôi Năm fut. Đập Hai trái trứng vịt, Hai xìa canh nước, Hai thìa canh mỡ thựu vật, xảo đều, sàng lại ray, tiếp đó vận dụng phần hôn hợp phếp lên trên bánh. Nung thêm 10 ph nữa là từng cái bánh đã chín vừa rồi.

Với các làm bánh trung thu bằng lò vi sóng này cũng khá đơn giản đúng không nào

Mong rằng mọi người sẽ thực hện tốt hãy công thức làm những chiếc bánh trung thu với lò nướng giản đơn ở nhà nha!

Published on hoc lam banh au

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post