Cách làm bánh Magic Custard

Published on by be banh kem

Tôi gọi nó, Magic Custard Cake này thực sự là phép thuật. Đã có hơn một vài lần tôi gần như đã từ bỏ và nghiêng hỗn hợp vào thùng rác trong khi tôi đang làm việc này. Sau khi xem tất cả những bức ảnh tuyệt đẹp của bánh kem trứng gà gooey ba lớp trực tuyến, khi tôi nhìn hỗn hợp bánh tinh ranh trước mặt tôi, tôi không có chút tự tin nào cả. Hỗn hợp không có vẻ hợp lý với tôi, nhưng tôi vẫn tiếp tục với ý nghĩ rằng tôi đã đến đây, tôi ít nhất đã phải nhìn thấy những gì đã xảy ra khi tôi đưa thảm họa này vào lò

Vài peeks lén lút của tôi vào lò rất may cho tôi một số đảm bảo rằng bánh chỉ có thể làm việc. Sau 35 phút nó đã phát triển một lớp vỏ vàng đáng yêu trên đầu trang và khi thử nghiệm với một cái xiên vẫn còn hơi lung lay ở giữa - hoàn hảo.

Hai lời khuyên lớn nhất tôi có thể cung cấp cho bạn khi nói đến công thức này là:

1. Thời gian nướng của bạn Sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhiệt độ của các thành phần của bạn. Một số người có thể thấy họ cần nấu bánh của họ trong vòng một giờ.

2. Hỗn hợp sẽ trông lạ lùng và bạn có thể tin tưởng rằng nó sẽ không làm việc ra - tiếp tục đi đến kết quả cuối cùng là đáng giá!

Thành phần

4 quả trứng - nhiệt độ phòng
3/4 chén đường bánh
1/2 chén bơ tan chảy
1 muỗng cà phê chiết xuất vani
3/4 chén bột trơn - đã sàng lọc
2 ly sữa - ấm
1/4 chén đường đóng băng để trang trí

Hướng dẫn

Nung nóng lò của bạn lên 170 độ và đưa một cái bánh vuông vuông 20cm bằng giấy nướng, đảm bảo để lại nhiều giấy treo qua hai bên.

Riêng trứng của bạn và đặt lòng trắng trứng vào một CLEAN và khô bát - điều này là rất quan trọng và đánh bại bằng cách sử dụng một máy trộn điện cho đến khi đỉnh núi cứng. Đặt trứng trắng cho đến khi cần thiết.

Đặt lòng đỏ trứng và đường bánh mì vào nhau trong một cái bát lớn và dùng máy trộn điện để đánh cho đến khi chúng kết hợp và sáng và bọt.

Với máy trộn điện vẫn chạy ở tốc độ thấp, dần dần thêm bơ tan và chiết xuất vanilla trước khi thêm bột nạo vét vài muỗng vào một thời điểm.

Dần dần thêm sữa ấm và tiếp tục đánh bại với tốc độ vừa phải để kết hợp tất cả các thành phần.

Thêm lòng trắng trứng vào tô và nhẹ nhàng xếp lại hỗn hợp.

Đổ hỗn hợp vào bánh đã chuẩn bị và đặt vào lò nung nóng và nấu trong vòng 35 phút hoặc cho đến khi vỏ bánh vàng được hình thành trên đầu bánh

Trên đây là công thức làm bánh Magic Custard Bạn có thể tham khảo thêm các lỗi khi làm bánh Custard nhé

Tham khảo thêm tại: 

http://daylambanhaau.jigsy.com/

http://daylambanhaau.my-free.website/

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post